Giải pháp Xuất hóa đơn điện tử xăng dầu theo lần bán

Theo Nghị định số 123/2020/NĐ-CP quy định về Hoá đơn chứng từ và Thông tư hướng dẫn 78/2021/TT-BTC có hiệu lực bắt đầu từ ngày 01/07/2022 quy định về việc quản lý hóa đơn chứng từ, doanh nghiệp bán hàng xăng dầu cần lập hóa đơn điện tử theo từng lần bán và có trách nhiệm tổng hợp, gửi về cho cơ quan Thuế ngay trong ngày.

Đáp ứng 100% Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC

“Thời điểm lập hóa đơn điện tử đối với trường hợp bán xăng dầu tại các cửa hàng bán lẻ cho khách hàng là thời điểm kết thúc việc bán xăng dầu theo từng lần bán. Người bán phải đảm bảo lưu trữ đầy đủ hóa đơn điện tử đối với trường hợp bán xăng dầu cho khách hàng là cá nhân không kinh doanh, cá nhân kinh doanh và đảm bảo có thể tra cứu khi cơ quan có thẩm quyền yêu cầu.” (Điều 9, khoản 4 Nghị định 123/2020/NĐ-CP)

 

Để đáp ứng yêu cầu về thời điểm lập hoá đơn theo Nghị định, thiết kế giải pháp tự động và tinh gọn, bao gồm Hệ thống Tự động hóa thu nhận dữ liệu cột bơm và Phần mềm phát hành hoá đơn tự động.

  • Hệ thống Tự động hóa thu nhận dữ liệu real-time từ cột bơm về từng lần bán. 
  • Ngay khi lần bán kết khúc, thông tin đầy đủ về vòi bơm, cột bơm, mặt hàng, lượng hàng, đơn giá, tổng tiền,… được ghi nhận và lưu trữ trên Phần mềm. 
  • Sau đó, người bán có thể xuất hoá đơn điện tử cho người mua ngay lập tức, chỉ với 30s thao tác trên Phần mềm – Nhanh chóng, chính xác và không ảnh hưởng đến việc bán hàng!

Hệ thống của neoTech hiện đã kết nối với các nhà cung cấp Hoá đơn điện tử lớn như VNPT, Viettel,… để cung cấp cho khách hàng dịch vụ thuận tiện nhất.

Khách mua xăng dầu có thể nhận hóa đơn điện tử qua các hình thức sau:

  • Tự động kiểm tra số lít, tiền -> xuất hóa đơn
  • Quét QRcode để yêu cầu xuất hóa đơn theo thông tin nhập
  • Tài khoản nhận hóa đơn của khách hàng
  • Website của nhà cung cấp dịch vụ hoá đơn
  • Hệ thống hóa đơn điện tử của Tổng cục Thuế

Liên hệ ngay để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất với cửa hàng của bạn! 

Bài viết gần đây

Bài viết nổi bật

Bình luận

Chưa có comment

Viết bình luận

Ban Tay So Located at 46/25 Tran Quoc Toan, Ward 8, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam.Reviewed by 32424 Clients. Rated: 8/ 10 (Excellent)